Trang chủ » Sắp thực hiện
KẾ HOẠCH TỪ THIỆN BÀ RỊA T1.2021

Thưa cô, chú, anh, chị. Những ngày cuối cùng của năm 2020 đang dần tới, với một năm bao trùm bởi đại dịch Covid 19 thì ai ai cũng bị ảnh hưởng, nhưng đối tượng chịu tổn thương nhiều nhất lại là những người nghèo, những người mang trong mình khuyết tật. Qua thư ngỏ của Hội Nạn Nhân Chất Độc Da Cam và Bảo trợ Xã Hội xã Hòa Bình, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Quỹ SYL đã liên hệ địa phương cùng Sư Cô Liễu Pháp, Sư Cô Liễu Tuệ để đi tiền trạm và gặp gỡ những người dân nghèo nơi đây. Nhận thấy cuộc sống của bà con trong những ngày cuối năm còn nhiều cơ cực, kiếm sống từng bữa với những công việc như đi nhặt phê liệu từ bãi rác gần đó, làm thuê làm mướn bữa được bữa không, sức khỏe thì bệnh tật cũng không có tiền lo thuốc thang vì mức thu nhập có khi không tới nổi bốn mươi ngàn một ngày chỉ đủ trang trải cuộc sống một cách cầm chừng.

Năm 2020 cũng dần qua, tết cổ truyền cũng đang tới gần tới nên Share Your Love rất mong được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các thành viên SYL để có thể chăm lo sức khỏe và đời sống vật chất của những hoàn cảnh nghèo khó khăn, khuyết tật tại Xã Hòa Bình trong thời điểm này.

Ban tổ chức Share Your Love xin thông báo chi tiết chương trình của Share Your Love sẽ tổ chức tại Bà Rịa Vũng Tàu tới các bạn như sau:

·        Thời gian: tổ chức chương trình từ ngày 8-9/1/2020

·        Địa điểm: tổ chức chương trình: Phòng khám khu vực xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

·        Đối tượng khám bệnh, phát quà: người nghèo, người mù, người có hoàn cảnh khó khăn.

·        Nội dung chương trình:

Buổi sáng:

- Tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người tại khu vực (khám bệnh đông y, siêu âm…). Tổng trị giá 30 triệu đồng./.

- Tổ chức tặng quà cho 300 người.

Mỗi phần quà trị giá 200.000 vnđ bao gồm:

  + 2 chai nước tương, 1 chai dầu ăn 1 lít, 1 chai nước mắm 1 lít.

  + 1 phần mì trứng khô, 1 phần bánh kẹo

  + 2 hộp sữa đặc,2 lọ dầu gió, 1 kg hạt nêm

 Riêng 80 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gồm 15 người mù, 40 người bị động kinh, tàn tật và 25 người bị mù nhẹ) sẽ được tặng thêm 1 bì thư 200.000/1 phần

 

      Buổi chiều: Đoàn ghé thăm chùa Bửu Tích tại làng Vạn Hạnh- Thị trấn Phú Mỹ-Huyện Tân Thành- Bà Rịa Vũng Tàu. Chùa Bửu Tích nơi đang nuôi dưỡng gần 40 em nhỏ mồ côi, gia đình hoàn cảnh khó khăn đủ các độ tuổi. Để có tiền chi trả sinh hoạt phí cho chùa và các em nhỏ thì thì các ni sư tại chùa còn tự làm nhang để bán. Được biết năm nay nhà chùa cũng rất khó khăn nên Đoàn SYL thống nhất tặng quà cho các em nhỏ đang tu học tại đây và nhà chùa phần quà gồm có tập, viết, khăn, bánh kẹo… tổng trị giá 10 triệu đồng.

 

Tổng kinh phí chi chuyến đi dự kiến khoảng 116 triệu đồng (bao gồm tiền thuốc khám bệnh, phần quà người và chưa bao gồm kinh phí hậu cần)

Mọi thông tin đóng góp dù là nhỏ nhất cũng xin được tiếp nhận, xin liên hệ hai số điện thoại dưới nếu bạn cần biết thêm thông tin về đóng góp cho chương trình:
o Đinh Thiên Kim : 0903.657.0439 ( TRƯỞNG ĐOÀN)
o Bùi Thị Liễu : 0903.632.635 ( THỦ QUỸ)

 

Tài khoản đóng góp:
Chủ Tài khoản: Bùi Thị Liễu ( Thủ quỹ) 
Số tài khoản : 0331000427113
Tại Ngân hàng: Vietcombank( VCB) Chi nhánh Bến Thành.

Qũy Share Your Love mong được sự chung tay từ tất cả quý bạn đồng hành.
 

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.