Trang chủ » Sắp thực hiện
RA MẮT QUỸ CHIA SẺ TÌNH THƯƠNG & TỔ CHỨC CUỘC THI TRAIL RUNNING GÂY QUỸ TỪ THIỆN

Kính gửi: Toàn thể anh/chị/em thành viên Share Your Love,
các Mạnh Thường Quân, các nhà tài trợ.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trên con đường đóng góp cho xã hội và cộng đồng: Quỹ Chia sẻ Tình thương (SHARE YOUR LOVE) - đươc sự cho phép của Bộ Nội vụ - chính thức ra mắt.
Nhân dịp này, Ban Điều hành Quỹ đã quyết định đồng tổ chức và tài trợ cho chương trình Chạy bộ Địa hình (Trail Running) cùng với Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên của Quỹ sau khi chính thức ra mắt và sẽ mở ra nhiều chương trình hợp tác về thiện nguyện sau này giữa hai bên, hứa hẹn trong tương lai Quỹ Chia sẻ Tình thương sẽ trở thành một tổ chức từ thiện chuyên nghiệp.

Thời gian tổ chức: 6h sáng ngày thứ bảy 12 tháng 09 năm 2015 tại Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh, phường Linh Trung, Thủ Đức.
Số lượng tham gia: 180 vận động viên thi chạy địa hình 14 km vòng quanh hồ đá trong khuôn viên Đại học Quốc Gia, 200 - 300 vận động viên tham gia Fun Run 5 km.
Các vận động viện đến từ 6 trường đại học trong thành phố.
Số lượng người tham gia chương trình: 500 - 800 người.

Bên cạnh các quyền lợi của nhà tài trợ và đồng tổ chức như: có logo trên backdrop và standee, được xướng tên trên sân khấu cùng các nhà tài trợ khác như Number 1 và Minh Long, ban tổ chức đã đồng ý cho Quỹ Chia sẻ Tình thương dựng gian hàng để giới thiệu Nhóm và bán các vật phẩm (áo, nón, móc khoá ...) gây quỹ hoạt động.

* Đối với các thành viên Share Your Love, chúng ta cần có mặt đầy đủ để cùng nhau:
1/ Đăng ký tham gia thi đấu (nếu có thể).
2/ Tham gia đóng góp công sức tổ chức chương trình.
3/ Tham gia đóng góp các vật phẩm có thể gây quỹ.

* Mọi đóng góp và đăng ký tham gia xin email theo địa chỉ: phamhoangnam1975@gmail.com hoăc số điện thoại của Nam: 0933.234.789
Mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh/chị/em.

Trân trọng.

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.