Trang chủ » Sắp thực hiện
THƯ CẢM ƠN

Từ ngày ngày 28 đến ngày 30/08/2015, Nhóm Chia Sẻ Tình Thương (Share Your Love) đã tổ chức chuyến đi từ thiện tại phường Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận để khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo. Chuyến đi nằm trong những hoạt động truyền thống của Share Your Love từ nhiều năm nay, xuất phát từ những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện của anh chị em trong nhóm, của các y, bác sĩ và các Mạnh Thường Quân.

Được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo địa phương, sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân, đặc biệt là tấm lòng của anh chị em Nhóm Chia Sẻ Tình Thương, chuyến đi đã hoàn thành và đạt được kết quả tốt đẹp. Tổng số hơn 800 bệnh nhân được khám bệnh, phát thuốc miễn phí, trong đó có 323 bệnh nhân được khám chữa Tây Y, 297 bệnh nhân được khám Đông Y, 37 bệnh được khám chữa răng, 43 trường hợp nhổ răng, mỗ cườm cho 20 bệnh nhân và phát kính lão cho 43 người cao tuổi. Đặc biệt có 1 bệnh nhân sinh năm 1986 tại xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, qua chẩn đoán phát hiện bị bướu ổ bụng (chiếm hết ổ bụng), Đoàn sẽ sắp xếp, giúp bệnh nhân vào điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm hỏi, tặng quà cho bà con nghèo. Tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; tặng 200 phần bánh bông lan và 2.000 cuốn tập cho học sinh nghèo. Toàn bộ kinh phí được anh chị em Nhóm Chia Sẻ Tình Thương (Share Your Love) quyên góp và các mạnh thường quân ủng hộ với tổng số tiền là 100.000.000 đồng. 

Nhóm Chia Sẻ Tình Thương (Share Your Love) trân trọng cảm ơn tất cả anh chị, các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân và lãnh đạo phường Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận đã ủng hộ, tạo điều kiện để chương trình được thực hiện và đạt kết quả tốt đẹp. Hẹn gặp lại các anh chị trong những chương trình thiện nguyện nhiều ý nghĩa hơn.

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

Nhóm Chia Sẻ Tình Thương (Share Your Love)

[Xem hình ảnh chuyến đi tại đây]

 

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.