Trang chủ » Sắp thực hiện
Share Your Love tặng xe đạp cho sinh viên nghèo hiếu học

Ngày 12/01/2014, Nhóm từ thiện Share Your Love đã tặng 2 phần quà xe đạp cho hai sinh viên nghèo hiếu học là em Phạm Đắc Tân, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TPHCM và em Dương Quốc Tuấn, sinh viên Trường Đại học Sư phạm TPHCM.

Trong buổi trao tặng, hai em đã lần lượt phát biểu với giọng đầy cảm xúc: Đây là món quà chúng cháu từng mơ ước nhưng hôm nay lại quá bất ngờ với chúng cháu; món quà này là tài sản quý giá đầu tiên trong đời của chúng cháu và quý hơn là được các cô, chú quan tâm đến hoàn cảnh cá nhân mà giúp chúng cháu; . . . với món quà là hành trang học tập, là phương tiện trong đi lại - chúng cháu xin hứa trước các cô, chú sẽ cố gắng hơn trong học tập để trở thành người hữu ích sau này;. . . Trong đường đời sau này, chúng cháu sẽ noi gương tấm lòng giúp người như các cô chú đã quan tâm giúp chúng cháu !

Trong ảnh: Chị Nguyễn Thị Như Phương và anh Lê Văn Tâm đại diện Nhóm từ thiện Share Your Love trao đổi, động viên các em cố gắng vượt khó, học tập tốt.

Món quà nhỏ tiếp sức các bạn sinh viên vượt qua khó khăn vững bước đến trường

Niềm vui của các bạn sinh viên khi được nhận món quà ý nghĩa của Share Your Love

Cùng với các chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho đồng bào nghèo vùng sâu vùng xa, đợt trao tặng xe đạp của Nhóm từ thiện Share Your Love đã tạo điều kiện giúp cho các em sinh viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống tiếp tục đến trường và duy trì kết quả học tập. Đây là hoạt động thường xuyên mà Nhóm Share Your Love đã thực hiện trong nhiều năm qua.

SYL

 

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.