Trang chủ » Sắp thực hiện
Thư ngõ - Cứu trợ đồng bào miền Trung

Nhóm từ thiện Chia Sẻ Tình Thương – Share your love xin được gởi lời chào trân trọng đến các cơ quan, tổ chức, các anh chị mạnh thường quân.

Nhóm Chia sẻ Tình thương là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận. Hoạt động từ năm 2007, cho tới nay nhóm đã thực hiện được 20 chuyến từ thiện khám bệnh, cấp thuốc và trao quà, sinh hoạt văn hóa và chia sẻ khó khăn với đồng bào tại các vùng sâu vùng xa.

Kính thưa quý vị, cơn bão số 10 và 11 vừa qua liên tiếp tràn vào các tỉnh miền Trung đã gây ra nhiều thương đau mất mát cho người dân ở các tỉnh miền Trung vốn phải chịu những khó khăn lam lũ trong cuộc sống hàng ngày. Người dân nơi đây đang chống chọi để khắc phục những hậu quả về cả vật chất và tinh thần. Nhiều người dân sống trong cảnh thiếu thốn lương thực, màn trời chiếu đất, bệnh tật phát sinh bất cứ lúc nào.

Trước nghịch cảnh của những người đồng bào, Nhóm Chia sẻ Tình thương sẽ thực hiện một chuyến đi cứu trợ tại hai địa điểm của hai tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, nội dung cũ thể như sau:

-    Địa điểm cứu trợ:

  • Xã Bình Đức, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam
  • Xã Hưng Giang, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

-    Thời gian: Từ ngày 31/10 – 4/11/2013
-    Dự kiến kinh phí: 800 phần quà (bao gồm gạo, mì gói, nước mắm, nước tương, và tiền mặt) với tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Qua thư ngõ này, chúng tôi tha thiết kêu gọi sự đóng góp của quý mạnh thường quân về vật chất và tinh thần cho chuyến cứu trợ. Sự hỗ trợ của quý vị là sự động viên khích lệ lớn lao để chúng tôi hoàn thành chuyến công tác này.
Mọi sự hồi đáp và trao đổi xin liên lạc với chúng tôi như sau:

  • Chị Nguyễn Thị Như Phương: Điện thoại: 0908 007 009, email: nhuphuong612@gmail.com
  • Anh Lê Văn Tâm: Điện thoại: 0903 38 09 38, email: levantaam@yahoo.com Xin trân trọng cảm ơn và kính chào

Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.