Trang chủ » Đã thực hiện
CHƯƠNG TRÌNH SÓC TRĂNG YÊU THƯƠNG NGÀY 8-9.12.2018

CHƯƠNG TRÌNH SÓC TRĂNG YÊU THƯƠNG NGÀY 8-9.12.2018

Nhận được thư ngỏ từ Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Sóc Trăng ngày 2/10/2018. Ban tổ chức Quỹ Chia Sẻ Tình Thươn( Share Your Love- SYL) đã lên kế hoạch tổ chức chương trình Sóc Trăng Yêu Thương tại huyện Châu Thành- Sóc Trăng. Nơi chủ yếu là bà con dân tộc Khơ me sinh sống, là vùng kháng chiến khi xưa nên có nhiều bà mẹ Việt Nam anh hùng và người già neo đơn. 

Sau khi tổ chức đêm nhạc gây quỹ Sóc Trăng Yêu Thương Tại sân khấu kịch Quốc Thảo ngày 23/10/2018. Quỹ Chia Sẻ Tình Thương vận động được 74,1 triệu đồng. Cùng với sự vận động, cố gắng của các thành viên Quỹ Chia Sẻ Tình Thương đã vận động đủ kinh phí cho chuyến đi SÓC TRĂNG YÊU THƯƠNG diễn ra vào ngày 8-9/12/2018.

Có lẽ là chuyến đi cuối cùng của năm 2018, nên công việc chuẩn bị cho chuyến đi Sóc Trăng này của SYL cũng tốn rất nhiều công sức vì ban tổ chức và các thành viên nhóm đều muốn bà con nghèo, các em học sinh nhận được những phần quà đầy đủ, tươm tất cả về vật chất, tinh thần. Lần này SYL tập trung đồ đạc cho chuyến đi tại nhà dì Lan bên Q7 mà đồ đầy hết nhà, chỉ còn lối đi đủ cho một người đi thôi đó ạ. Hôm 8/12 sáng sớm 5h tất cả nhân sự tham gia chương trinh tập trung để bốc đồ lên xe mà phải hết 1 tiếng để hoàn thành công tác khuân vác. 

Khi tới nơi thì xe lớn 45 chỗ không vào được điểm trường tiểu học Thuận Hòa B, nên khi mượn được hai xe kéo của người dân, tất cả nhân sự tham dự, ai cũng ôm thùng thùng và đẩy xe đẩy để đồ chương trình được vào nơi tổ chức đúng thời gian ...mồ hôi ướt hết vai áo mà ai cũng vui 

Chương trình tại Châu Thành- Sóc Trăng lần này của SYL cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những đơn vị luôn đồng hành cùng SYL như Hội Chữ Thập Đỏ bệnh viện Hùng Vương. Từ các cá nhân như Cô Như Ý, Cô Ba Trần, Cô Hạnh Liên, Bác sĩ Kim Anh, Công ty TP 2, .... Ngoài ra SYL còn được các thành viên SYL trợ duyên để các đơn vị mới Chị Hoàng Oanh  + nhóm bạn ULO tài trợ toàn bộ quà cho người mù tại Châu Thành trị giá 22,6 tr, Anh HUE DINH Canada tài trợ 1.500 CAD, Camly Dương Foudation đã tài trợ 400 cuốn truyện thiếu nhi. Rồi nhóm cô giáo Kim Tình đã công phu chuẩn bị hai tiết mục biểu diễn văn nghệ cho các em học sinh và bà con tại địa phương. 

Dưới đây là chi tiết các hoạt động mà Quỹ Chia Sẻ Tình Thương đã tổ chức tại Châu Thành- Sóc Trăng cho bà con nghèo và các em học sinh trường Tiểu Học Thuận Hòa B. 

1. Tổ chức khám và chữa bệnh cho 721 lượt bệnh gồm:

Khám mắt: 50 lượt bệnh 
Khám tổng quát: 400 lượt bệnh,
Khám đông y: 125 lượt bệnh 
Châm Cứu: 40 lượt bệnh
Siêu âm : 47 lượt bệnh
Bấm huyệt : 7 lượt bệnh
Cấy chỉ: 17 lượt bệnh
Paps : 27 lươt bệnh
Soi Tươi : 8 lượt bệnh

2. Tổ chức các trò chơi và tặng quà 400 em học sinh trường tiểu học Thuận Hòa B

- Chương trình tổ chức các hoạt động vui chơi như thảy banh vào rổ, nhảy bao bố, thảy bóng, ném banh, tô màu ... .Sau khi nghỉ ngơi giữa giờ uống nước cam, nước hạt é và ăn bánh bông lan do cô Như Ý làm thì các e được tập trung lại sân khấu chính để coi ảo thuật, coi tiết mục biểu diễn của các bạn học sinh và của các cô giáo tại trường mầm non của cô Kim Tình .Các em được tặng bóng bay tạo hình hoa, hình thú do bác Kim và các thành viên SYl làm. Bà con và các em học sinh khi tham dự chương trình rất vui và hạnh phúc, ai cũng tươi rói khi ra về và có khi còn quên cả phải về vì thích quá

- Cuối chương trình thiếu nhi ngày 8/12. 16h 30 SYLTổ chức phát quà cho 400 em thiếu nhi tại trưởng Tiều Học Thuận Hòa B. Phần quà của các em lần này bao gồm

+ 5 cuốn tập

+ 1 bộ quần áo mới

+ 1 phần bánh kẹo lớn

+ 2 cây viết

+ 1 cây thước kẻ

+ 1 bút chì

+ 1 cuốn truyện 

+ 1 thú bông 

3. Tặng và phát quà cho 500 hộ nghèo tại Châu Thành- Sóc Trăng. Phần quà trị giá 170.000 / 1 phần. 

Ngoài ra những đối tượng bị mù( 73 người) được tặng thêm 200.000 VNĐ tiền mặt và kính dành cho người mù

Chi tiết phần quà tặng bao gồm

STT NỘI DUNG ĐƠN VỊ TÍNH SỐ LƯỢNG
1 Mì gói Thùng 1
2 Gạo Kg 5
3 Nước tương Chai 2
4 Dầu ăn Chai 1
5 Quần áo Bộ  1
6 Sữa Hộp 1

Ban tổ chức Quỹ Chia Sẻ Tình Thương xin chân thành cảm ơn các Quý ân nhân, các tấm lòng hảo tâm, các đơn vị và tổ chức, và các thành viên SYL đã góp công, góp sức, góp lòng để chương trình của SYL dành cho bà con nghèo tại Huyện Châu Thành- Sóc Trăng diễn ra thành công, đem lại nhiều phần quá ý nghĩa đủ đầy cả về vật chất và tinh thần

Xin chân thành cảm ơn và Quỹ Chia Sẻ Tình Thương rất mong nhận được sự hỗ trợ của Quỹ trong thời gian sắp tới. 
Dưới đây là link báo cáo tài chính của Quỹ Chia sẻ tình thương về các khoản thu, tài trợ và chi cho chuyến đi Châu Thành, Sóc Trăng.

https://drive.google.com/drive/folders/1g7pk4U3SteIuH1hdXM1ypGKP2-6JvduZ?usp=sharing

Xin cảm ơn, và chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Năm 2019 một năm mới bình an, mạnh khỏe và nhiều hạnh phúc. 

Các bản tin khác :
» CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH + PHÁT 220 PHẦN QUÀ TẠI XÃ SUỐI CÁT- TỈNH ĐỒNG NAI NGÀY 25/6/2022
» THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHÙA BỬU TÍCH T1.2022
» TRAO QUÀ VIỆN TIM GIÁNG SINH 2021
» TRAO TẶNG 50 XE LĂN + CHƯƠNG TRÌNH NUÔI EM QUÝ 34 NĂM 2021
» TRAO TẶNG GIẾNG NƯỚC TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯỚNG PHÙNG- ĐIỂM TRƯỜNG CHENG MÃ LAI T7.2021
» TRAO TẶNG GIẾNG NƯỚC TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯỚNG PHÙNG- ĐIỂM TRƯỜNG CHENG MÃ LAI T7.2021
» BỮA CƠM KHÔNG ĐÔNG HỖ TRỢ NGƯỜI KHÓ KHĂN TẠI SÀI GÒN THÁNG 7.2021
» Hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn T6.2021 Sài Gòn
» CHUYẾN TỪ THIỆN BÀ RỊA VŨNG TÀU T1.2021
» T12.2020 TRAO TẶNG 20 GIƯỜNG TẦNG CHO KHU NỘI TRÚ PHƯỚC THÀNH- QUẢNG NAM
Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.