Trang chủ » Đã thực hiện
T12.2020 TRAO TẶNG 20 GIƯỜNG TẦNG CHO KHU NỘI TRÚ PHƯỚC THÀNH- QUẢNG NAM

T12.2020 TRAO TẶNG 20 GIƯỜNG TẦNG CHO KHU NỘI TRÚ PHƯỚC THÀNH- QUẢNG NAM

Lũ quét xảy 28/10 ra khiến cả xã Phước Thành tan hoang, những con đường biến mất, lũ cuốn trôi 70 xe máy và 49 căn hộ tại đây . Trường Tiểu Học & THCS Phước Thành cũng chịu ảnh hưởng bỡi lú quét và sạt lở núi làm hư hỏng 07 xe máy của thầy cô, khu nội trú giường và nhiều thiết bị hư hỏng. 

 

Trước lũ nhà trường được nhà nước xây cho khu nội trú mới 2 tầng gồm 8 phòng, còn chưa hoàn thiện xong( khu mới chỉ có phòng để ở), còn bếp, nhà vệ sinh thì phải dùng của khu nội trú cũ trường còn chưa được nhận bàn giao mà lũ quét xảy ra ngày 28/10 khiến khu nội trú cũ bị sập và hư hỏng quá nhiều nên thầy cô và các em được chuyển lên khu nội trú mới luôn.

Mùa đông đang tới dần mà các e nhỏ tại khu nội trú chỉ có thể trải chiếu nằm ra sàn  đêm lạnh tới độ các em nói thầy giáo lạnh quá con không ngủ được. Sau khi trao đổi với thầy cô và nhận được mong muốn của các em nhỏ. Quỹ SYL đã tiến hành vận động để trao tặng giường tầng cho các em nhỏ.

Ngày 5/12/2020 Quỹ SYL cùng với đại diện nhóm Rảnh Là đi đã lên trao tặng 20 chiếc giường tầng 

Xin cảm ơn Nhóm Rảnh Là đi đã cùng với đoàn SyL hỗ trợ trường Tiểu Học &THCS Phước Thành( đoàn SyL trao tặng 20 giường, Nhóm Rảnh Là Đi trao tặng thêm 20 giường+ 80 nệm, drap và tiền mặt cho trường)

Chương trình trao tặng giường này SYL vận động được 27.400.000 vnd. và trích quỹ Miền Trung 10.600.000 để đủ 38 tr đặt làm 20 chiếc giường cho các em

Xin cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ hoạt động của SYL để các em nhỏ tại Phước Thành được ấm áp khi mùa đông đang tới dần.

Dưới đây là link danh sách ủng hộ cho chương trình trao tặng giường

https://drive.google.com/file/d/1l9kPNC-4D8Ni0fYJBhDuSEPEzSDRfXN5/view?usp=sharing

 

 

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.