Trang chủ » Đã thực hiện
TRAO TẶNG GIẾNG NƯỚC TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯỚNG PHÙNG- ĐIỂM TRƯỜNG CHENG MÃ LAI T7.2021

THÔNG BÁO HOÀN THÀNH GIẾNG NƯỚC KHOAN TẶNG TIỂU HỌC HƯỚNG PHÙNG-Điểm trường Cheng- Mã Lai

Như đã đưa tin ngày 4.6.2021 trên Page về giếng khoan lần 1 trao tặng trường mẫu giáo Chênh Vênh

link:

https://www.facebook.com/shareyourloveofficial/videos/604589980932666

Tiếp đó, vào ngày 20/6/2021. Trường Tiểu Học Hướng Phùng điểm trường Cheng Mã Lai tiến hành khoan giếng. Sau 10 ngày khoan, tất cả chỉ có đá và không hề có nước. Phải bỏ mũi khoan này để chuyển sang 1 địa điểm khác

Tới ngày 30/6 Nhà thầu 1 này khoan lại lần 2, nhưng sau 8 ngày khoan cũng không thấy dấu hiệu nước. Nên họ xin rút và sau 18 ngày làm việc họ đề xuất được xin tiền cơm thợ là 2 triệu.

Khi mà phía thầy Trọng( hiểu trưởng trường Tiểu học Hướng Phùng) báo lại BTC share your love! Quỹ đã đồng ý chi 2 triệu tiền cơm này cho đội thợ vì những ngày khoan kia đội thợ cũng rất vất vả với cái nắng miền Trung khoan giếng cho trường!

Gian nan thực sự!!!

Sau đó trường tiểu học Hướng Phùng đã liên hệ được đơn vị có giàn khoan hiện đại và máy móc rất chuyên nghiệp( gọi là Nhà Thầu 2)

Chi phí khi ký với hợp đồng khoan này là 35 tr(hợp đồng ở comment).

Ngày 8/7/2021 trường tiến hành khoan lần 3, khi khoan sâu tới 80m vẫn chỉ có đá và phải bỏ cuộc vì khoing hề có dấu hiệu có nước theo khảo sát của đội khoan.

Lần khoan thứ 4: cùng ngày và cách điểm khoan cũ chừng 100m, nhưng tới mét thứ 76 thì gãy mũi khoan, nhà thầu cũng xin bỏ cuộc vì gãy mũi khoan họ thiệt hại mấy triệu, chưa kể tiền dầu hai lần khoan hỏng kia.

Sau khi trao đổi và thuyết phục nhà thầu! họ đồng ý khoan lần cuối cùng, lần thứ 5 và SYL hỗ trợ 2 triệu đồng ở hai lần khoan hỏng thứ 3 và 4 trên.

Vì Nhà thầu 2 này là máy móc hiện đại nhất cả huyện cả tỉnh Quảng Trị rồi, đội này không khoan được thì cũng không ai khoan được nữa.

Thầy Trọng Hiệu trưởng có trao đổi 3 năm trước trường cũng gom góp để khoan giếng! Nhưng mà cũng thất bại! Nếu lần này không được nữa trường cũng ko có kinh phí để sau này khoan tiếp.

Phía nhà trường, SYL đều có mong muốn pàm nốt 1 lần nuẫ lần thứ 5. Để nếu không có cách nào khoan được nước thì sẽ không tiếc. Mà tìm phương án khác.

Ngày 11/7. Lúc này chỉ dám cầu mong và

Thật sự là quá vui mừng, khi từng tin nhắn và clip thầy hiệu trưởng gởi tới báo có dấu hiệu có nước và NƯỚC ĐÃ XUẤT HIỆN thật sự.

Khi giếng khoan có nước, thầy Trọng còn quay clip gởi nhóm hình ảnh bà con tới chia vui. Thầy Trọng còn chia sẻ là sau này không chỉ nước phục vụ các em học sinh, thầy cô mà người dân sinh sống quanh trường cũng sẽ được nhờ!

Vậy là sau 20 ngày, 5 lần khoan, 2 nhà thầu với tổng chi phí 39.000.000 vnđ! giếng nước đã hoàn thành. Có Giếng nước, việc học tập tại trường của các em nhỏ, thầy cô và bà con sống quanh trường cũng đỡ đi bớt phần nào gian nan.

Quỹ SYL xin cảm ơn các cô chú anh chị đã đóng góp chi phí để giếng nước được hoàn thiện.Cảm ơn Thầy Trọng Hiệu Trưởng trường Tiểu học Hướng Phùng đã làm cầu nối và liên tục cập nhật thông tin tới Ban tổ chức SYL.

Báo cáo tài chính của hạng mục giếng khoan tặng trường Tiểu Học Hướng Phùng.

Tiền ủng hộ : 39.200.000 vnđ (hình ảnh phía dưới)

Tiền chi làm giếng khoan:39.044.000 vnđ

Còn lại:156.000 vnđ sẽ được nhập quỹ SYL cho các hoạt hướng về miền Trung của Quỹ SYL.

Tổng kết hoạt động chung đợt 1 và 2 làm giếng:

1. Quỹ An Thiện tài trợ 01 Giếng Nước cho điểm trường mầm non Chênh Vênh trị giá:29.000.000 vnđ

2. Quỹ SYL tài trợ trường Tiểu Học Hướng Phùng 01 giếng nước điểm trường Cheng Mã Lai trị giá: 39.000.000 vnđ.

Xin cảm ơn Quỹ An Thiện đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của SYL. Thương chúc mọi người bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau ở các hoạt động thiện nguyện tiếp theo của SYL

Xin trân trọng cảm ơn và tri ân tất cả những tấm lòng!

Xem tất cả
Bạn có thể giúp chúng tôi
1. Tài trợ
2. Tình nguyện viên
3. Giới thiệu bạn bè
Copyright 2012 by SHARE YOUR LOVE. All rights reserved.
Designed & Developed by King Help.